Tôi bỏ vài chục triệu đồn ra để mua xe tại cửa hàng này vậy mà tôi nhận lại được sự bực tức vaò lòng.Luc chưa thanh toán tiền cho chủ cửa hàng thì thái độ rất niềm nở còn khi đã thu tiền được rồi thì họ tỏ thái độ vênh váo với khách và coi thường khách. Vứa mất tiền mua lại còn bị mang cục ức đến nghẹn cổ. Vì vậy mong tổng công ty của các hãng nên chấn chỉnh lại các đại lý vô cùng nhỏ của mình chứ nếu không sẽ làm ảnh hướng tới uy tín của hãng mình.Nếu như cửa hàng nào cũng tỏ thái độ cháo trở với khách như vậy thì liệu còn ai thèm mua hàng của hãng xe đó nữa hay không. Hãy học tập cách chăm sóc khách hàng của hãng xe Piazo ý vi cach chăm sóc khách hàng của họ rất tốt.
162E, Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội
231, Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội
265, Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội
232, Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội
160A, Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội