Ra đời từ ngày đầu khi thị trường di động còn khá mới mẻ, Mobimart đang từng bước khẳng định vị thế của mình với tiêu chí hàng đầu “
Mobimart luôn luôn tối đa hóa lợi ích khách hàng”. Tiêu chí đó được thực hiện trên cả quan điểm kinh doanh và chính sách bán hàng của Mobimart.
I. Quan điểm kinh doanh:Với sự đầu tư nghiêm túc về cả nguồn lực con người và cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên của Mobimart luôn thấm nhuần quan điểm: Đặt mục tiêu tối đa hóa lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Điều đó được thể hiện:
[1] Luôn bán hàng chất lượng, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
[2] Luôn đi đầu về giá cả. Mobimart cam kết bán giá tốt nhất tới khách hàng, giá luôn hot, luôn cập nhật từng ngày từng giờ.
[3] Luôn tư vấn khách quan và trung thực dựa trên chính nhu cầu thiết thực của khách hàng, không chèo kéo, không tư vấn sai lệch cho khách hàng.
[4] Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà đi ngược lại với đạo đức người làm kinh doanh.
[5] Luôn chăm sóc khách hàng với tất cả những dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Dù mua hàng chỉ 1 lần, khách hàng vẫn luôn là thượng đế của Mobimart.
II. Chính sách bán hàng:Đội ngũ nhân viên của Mobimart luôn thấu hiểu: Khách hàng là những người nhanh nhạy với thị trường nhất. Vì vậy, Mobimart luôn đặt khách hàng lên hàng đầu cho những chính sách bán hàng của chúng tôi.
[1] Hàng đúng chất lượng như Mobimart cam kết, không sai lệch, không thổi phồng.
[2] Giá cả luôn cạnh tranh, Mobimart đang ngày càng cố gắng xây dựng hệ thống giá rẻ nhất có thể trên toàn thị trường di động cả nước.
[3] Luôn luôn khuyến mại: Mobimart luôn cố gắng xây dựng các chương trình khuyến mại: “khuyến mại thật – chất lượng thật” giúp tối đa nhất quyền lợi khách hàng khi mua sắm tại Mobimart.4
[4] Phục vụ chuyên nghiệp, kiến thức sản phẩm sâu rộng, luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
[5] Dịch vụ hoàn hảo: Khách hàng luôn được hưởng những dịch vụ không chỉ khi mua hàng mà còn dịch vụ hậu mãi theo trọn đời máy.
[6] Thương hiệu bền vững: Mobimart đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình, không lấy lòng khách hàng qua những điều không thật mà khách hàng sẽ yêu mến Mobimart ngay trên chính những quyền lợi mà khách hàng nhận được.
Thể hiện ngay từ cam kết “ TỐI ĐA HÓA LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG”, Mobimart luôn lắng nghe, luôn tiếp nhận tất cả những nhu cầu, những góp ý của khách hàng. Với quan niệm “ Một ý kiến đóng góp là một lời vàng”, Mobimart rất mong mọi phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, chế độ của Mobimart. Mọi ý kiến đóng góp, quý khách vui lòng gọi theo số:
Anh Bùi Hải Hoàng ( Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng ) – 0979 89 1080Vào bất kỳ khi nào, Mobimart chúng tôi sẽ tiếp nhận và giải quyết một cách sớm nhất những vướng mắc hay sự chưa hài lòng của quý khách hàng.
MOBIMART XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!