các ban ơi tôi cung vừa mua 1 con Lumia 720 vừa được 5 ngày thì bị mất nguồn và mang lên bảo hành nhân viên kĩ thuật đã làm thế này đúng ko ?? mất nguồn tháo vỏ ko rút sim và thẻ.vậy trung tâm trả lời cho tôi như thế có được ko ???
Không biết trung tâm bảo hành nokia làm việc thế nào hay vì lý do gì ??? Tôi là một trong những người trung thành với Nokia dù có thay đổi hay nâng cấp tôi đều dùng Nokia Nhưng cho đến hôm nay tôi mới nhận ra một điều như thế này . Từ lúc nghe tin có Lumia920 tôi rất vui và đợi tới lúc đặt hàng là tôi đặt ngay và cho đến ngày nhận máy là 35 ngày sử dụng thời gian tôi thấy rất thích . Thời gian sử dụng đuợc 03 tháng thì máy có sự cố về camera còn tất cả chức năng khác bình thường . Và thế là tôi đem đi bảo hành Nhưng đả một tháng nay tôi chỉ nhận được câu trả lời là chưa đuợc . Tôi không hiểu mua điện thoại về dùng hay để bảo hành Mà có bảo hành thì phải có thời gian là bao lâu ? Nếu là như vậy thì làm sao sử dụng công việc thì sao ? Làm sao giám sử dụng Nokia . Còn nếu không sửa đuợc trả lời cho tôi biết tôi sẻ bỏ không cần nửa . Thật sự là tôi rất bưc sủc .????
70, Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
39, Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
2, Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
64, Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
66, Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội