Là một trong những Ngân hàng TMCP có mặt sớm nhất tại Việt Nam, SeABank đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển, hoàn thiện và đã đạt được những thành công hết sức khả quan.
Đặc biệt trong những năm gần đây, SeABank liên tục có sự tăng trưởng về vốn và quy mô hoạt động.
Đến tháng 12 năm 2007 vốn điều lệ của SeABank đạt 3.000 tỷ đồng, tổng tài sản đạt trên 13.000 tỷ đồng. Đặc biệt, năm 2007 đánh dấu bước phát triển vượt bậc của SeABank với các chỉ số kinh doanh ấn tượng: tính đến 31/12/2007, tổng huy động của SeABank đạt 18.562 tỷ đồng, tổng dư nợ hơn 11.000 tỷ đồng và tổng tài sản là 24.217 tỷ đồng, tỷ lệ nợ quá hạn chiếm 0,26% tổng dư nợ. Với phương châm phát triển toàn diện – bền vững – an toàn – hiệu quả, không chỉ duy trì tốc phát triển cao, độ an toàn tín dụng luôn ổn định thể hiện tỷ lệ nợ xấu của SeABank luôn thấp hơn 0.5% trong 3 năm liên tục (so với mức trần 5% theo quy định của Ngân hàng Nhà nước).
Dự kiến trong năm 2008 SeABank sẽ mở rộng mạng lưới lên 85 điểm giao dịch trên toàn quốc, đồng thời tiếp tục nâng vốn điều lệ lên thành 5.000 tỷ đồng, tổng tài sản 40.000 tỷ, tổng dư nợ 27.000 tỷ, huy động vốn đạt 35.000 tỷ, tỉ lệ nợ quá hạn khống chế ở mức dưới 0,5% và dự kiến lợi nhuận đạt 852 tỷ đồng.
Đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao, SeABank đặc biệt chú trọng mở rộng mạng lưới kênh phân phối để phục vụ khách hàng tốt hơn. Hàng loạt chi nhánh mới được khai trương tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh ở phía Bắc; Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu ở phía Nam và Đà Nẵng, Nha Trang ở miền Trung nâng tổng số gần 50 điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc. Việc mở chi nhánh SeABank Đà Nẵng – chi nhánh đầu tiên tại miền Trung đã đánh dấu một bước phát triển mới nhằm phục vụ nhu cầu tài chính ngân hàng đa dạng của các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại khúc ruột của tổ quốc
SeABank cũng liên tục đưa ra các sản phẩm mới như: Đồng Hành cùng Honda; Nguồn năng lượng vàng của SeABank; Tiêu dùng cùng doanh nhân; Chương trình ưu đãi đặc biệt: Doanh nghiệp vàng; An Phú cư; Bao Thanh toán; … SeABank còn liên kết cùng BNP – một trong những ngân hàng lớn nhất của Pháp tung ra một gói sản phẩm Private Banking thiết kế chuyên biệt cho các cá nhân có thu nhập cao; Chuẩn bị triển khai dịch vụ Mobile Banking và Internet Banking... Việc triển khai các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại này đã khẳng định những sáng tạo mang tính đột phá trong mô hình liên kết cung ứng sản phẩm dịch vụ nhằm đem lại những tiện ích tối đa cho khách hàng.
Không chỉ đẩy nhanh tốc độ phát triển mạng lưới và sản phẩm – dịch vụ, SeABank không ngừng nâng cấp và hiện đại hóa hệ thống công nghệ thông tin. Hệ thống quản trị Ngân hàng T24 đã được triển khai hoàn thiện trong quý I năm 2007. Đây thực sự là một bước tiến quan trọng trong quá trình hiện đại hóa cơ sở hạ tầng công nghệ của SeABank. Hệ thống này sẽ là nền tảng công nghệ để SeABank nhanh chóng phát triển sản phẩm mới, kịp thời cải tiến các quy trình hiện đại để đáp ứng nhanh hơn các nhu cầu đa dạng và phong phú của thị trường thực hiện cam két không ngừng phát triển, nâng cao uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.
Hình ảnh về một ngân hàng hiện đại, tăng trưởng bền vững, luôn vì lợi ích của khách hàng đang được SeABank nỗ lực xây dựng và từng bước được công nhận từ phía khách hàng.
14, Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
16, Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
2, Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
52, Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
22, Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội