Em vẫn đang là sinh viên, lại ở cùng bố mẹ nên từ trước đến nay chưa bao giờ giao dịch tại ngân hàng bao giờ. Đợt này, trường em mới có quy chế đóng tiền học quốc phòng tại ngân hàng, em mới có dịp trải nghiệm. Trải nghiệm lần đầu tiên tặng cho em một cục tức to đùng. Em viết bài lên đây để thử xem liệu phản ánh của mình có tác dụng hay không. Dù không có tác dụng thì sau này em đỡ phải hối hận vì đã không lên tiếng. Năm nay, Trung tâm giáo dục quốc phòng an ninh của trường em có thay đổi quy chế thu học phí, thay vì việc nộp học phí cho phòng Tài vụ của trường, sinh viên phải nộp học phí thông qua ngân hàng. Trung tâm giáo dục quốc phòng an ninh lập tài khoản tại Ngân hàng đầu tư và phát triển nông thôn BIDV, và khi sinh viên nộp tiền tại một số Phòng giao dịch (PGD) cụ thể sẽ không bị mất phí (11.000 đồng). PGC tại số 494 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân là một trong những địa điểm không mất phí và hơn nữa lại gần trường em, vì thế, số lượng sinh viên đến đây nộp tiền là rất lớn. Tuy nhiên, số lượng sinh viên thành công nộp tiền ở đây chỉ là một con số nhỏ vì thái độ của bảo vệ và cung cách làm việc của giao dịch viên tại PGD này. Thứ 6 ngày 16/03/2012 là làm đầu tiên em đến PGD của BIDV tại số 494 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân để nộp tiền cùng với 2 người bạn. Tại cửa kính của PGD có dán thông báo về giờ làm việc buổi chiều bắt đầu từ 13h. Tuy nhiên, đến 13h, cửa PGD vẫn khóa và bảo vệ nằm bên trong, gác chân lên ghế, quay mông ra ngoài (em xin lỗi vì em không biết dùng từ gì để miêu tả tế nhị hơn) trông rất phản cảm. Bọn em có thể thông cảm điều này nên bạn em cố đợi đến 13h30, còn em có việc nên ra về sớm. Sau đó, em được nghe bạn em kể lại, 13h30 PGD vẫn chưa làm việc. Bạn em tiếp tục đợi đến 14h kém 15 nhưng vẫn không thấy bảo vệ dậy. Bạn em gọi bảo vệ và hỏi thì nhận được câu trả lời là 14h mới bắt đầu làm việc, và giao dịch viên vẫn còn ngủ bên trong. Bạn em có thắc mắc về giờ làm việc thì nhận được câu trả lời khó chịu của bảo vệ, ví dụ như những câu kiểu như: PGD là nơi thu tiền nên khi nào PGD muốn thu thì sẽ thu, rồi thì mày thích cãi lý àh. Bạn em thấy rất tức giận vì hành vi của bảo vệ, không muốn quay lại PGD này nên đã bỏ về và có nhờ em khi nào đi đóng tiền thì đóng hộ luôn. Thứ 2 ngày 19/03/2012, vào lúc 4h kém (em không nhớ chính xác), em có đến PGD này. Em chưa đặt chân xuống xe thì bảo vệ đã hô to: Không thu học phí của sinh viên sau 15h. Một vài bạn sinh viên đến cùng thời điểm với em, không nói gì và đi về. Có một bạn sinh viên đã đóng xong học phí bảo với em, cứ vào đi vì bên trong họ vẫn thu tiền học phí. Em đỗ xe và định vào thì bảo vệ nhất quyết chặn ở cửa và liên tục hỏi em vào đấy để làm gì. Em có trả lời lại là đó là việc riêng của cá nhân em, bác đó chỉ là bảo vệ, tại sao lại phải hỏi khách hàng những câu như vậy. Bác kia thấy em đúng là sinh viên nên cứ lặp đi lặp lại câu nói trên, sinh viên đến đóng học phí thì không cho vào. Em lý luận lại, PGD không hề có bất cứ thông báo nào như thế, tại sao bác ý lại không cho em vào. Và câu trả lời em nhận được là :"Đấy, bây giờ thì tôi thông báo bằng mồm đây này". Sau câu nói trên em đã bỏ về và đến chi nhánh của BIDV trên đường Giải Phóng, ở đây em hỏi giao dịch viên và được biết, không hề có chính sách hay luật gì quy định về việc sinh viên chỉ được đến đóng học phí trước 15h. Các chị giao dịch viên ở đây cũng khẳng định theo quy định của BIDV cho dù em chỉ vào tham quan bảo vệ cũng không có quyền được ngăn cản. Thực sự, em thấy rất bức xúc về thái độ đối với khách hàng của bảo vệ PGD số 494 Nguyễn Trãi và không hiểu tại sao lại có thái độ như vậy với sinh viên? Sinh viên là khách hàng tiềm năng của ngân hàng, nên chắc chắn không một ngân hàng nào muốn bỏ qua mảng khách hàng này. Cho dù chúng em đến đóng học phí với số tiền chưa đến 200.000 thì bảo vệ cũng không nên có thái độ như vậy. Nếu như PGD quá đông, chúng em sẵn sàng chờ nếu được yêu cầu. Tuy nhiên, thái độ của bảo vệ với bọn em rất thiếu thiện chí. Sinh viên không có nhiều tiền nhưng không đồng nghĩa với việc không có lòng tự trọng. Chúng em không xin xỏ mà là đi đóng học phí theo quy định và hướng dẫn của Nhà trường. Em không muốn quay lại PGD này một lần nào nữa, tuy nhiên, em sẽ không im lặng để rồi có nhiều bạn sinh viên nữa gặp phải trường hợp như em. Chúng em cũng có việc cá nhân phải làm. Giờ học của sinh viên bắt đầu từ 13h và kết thúc lúc 18h, nếu chỉ cho thu tiền từ 14h đến 15 giờ thì chẳng lẽ bọn em phải bỏ học. Em không thể hiểu nổi thái độ của bảo vệ tại PGD này, chỉ là bảo vệ liệu có thể có quyền nói ra những câu như thế không hay là do GDV ở đằng sau bảo thế. Em chưa bước chân vào bên trong để mà làm việc với GDV tại PGD này nhưng qua cung cách của bảo vệ, thì chắc phần nào nó cũng bộc lộ được thái độ với khách hàng của nhân viên ở đây. Bây giờ chúng em là sinh viên, nhưng chẳng lẽ sinh viên sẽ mãi là sinh viên chắc. Thái độ phân biệt đối xử này liệu có phù hợp với văn hóa của BIDV hay không?
Em vẫn đang là sinh viên, lại ở cùng bố mẹ nên từ trước đến nay chưa bao giờ giao dịch tại ngân hàng bao giờ. Đợt này, trường em mới có quy chế đóng tiền học quốc phòng tại ngân hàng, em mới có dịp trải nghiệm. Trải nghiệm lần đầu tiên tặng cho em một cục tức to đùng. Em viết bài lên đây để thử xem liệu phản ánh của mình có tác dụng hay không. Dù không có tác dụng thì sau này em đỡ phải hối hận vì đã không lên tiếng. Năm nay, Trung tâm giáo dục quốc phòng an ninh của trường em có thay đổi quy chế thu học phí, thay vì việc nộp học phí cho phòng Tài vụ của trường, sinh viên phải nộp học phí thông qua ngân hàng. Trung tâm giáo dục quốc phòng an ninh lập tài khoản tại Ngân hàng đầu tư và phát triển nông thôn BIDV, và khi sinh viên nộp tiền tại một số Phòng giao dịch (PGD) cụ thể sẽ không bị mất phí (11.000 đồng). PGC tại số 494 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân là một trong những địa điểm không mất phí và hơn nữa lại gần trường em, vì thế, số lượng sinh viên đến đây nộp tiền là rất lớn. Tuy nhiên, số lượng sinh viên thành công nộp tiền ở đây chỉ là một con số nhỏ vì thái độ của bảo vệ và cung cách làm việc của giao dịch viên tại PGD này. Thứ 6 ngày 16/03/2012 là làm đầu tiên em đến PGD của BIDV tại số 494 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân để nộp tiền cùng với 2 người bạn. Tại cửa kính của PGD có dán thông báo về giờ làm việc buổi chiều bắt đầu từ 13h. Tuy nhiên, đến 13h, cửa PGD vẫn khóa và bảo vệ nằm bên trong, gác chân lên ghế, quay mông ra ngoài (em xin lỗi vì em không biết dùng từ gì để miêu tả tế nhị hơn) trông rất phản cảm. Bọn em có thể thông cảm điều này nên bạn em cố đợi đến 13h30, còn em có việc nên ra về sớm. Sau đó, em được nghe bạn em kể lại, 13h30 PGD vẫn chưa làm việc. Bạn em tiếp tục đợi đến 14h kém 15 nhưng vẫn không thấy bảo vệ dậy. Bạn em gọi bảo vệ và hỏi thì nhận được câu trả lời là 14h mới bắt đầu làm việc, và giao dịch viên vẫn còn ngủ bên trong. Bạn em có thắc mắc về giờ làm việc thì nhận được câu trả lời khó chịu của bảo vệ, ví dụ như những câu kiểu như: PGD là nơi thu tiền nên khi nào PGD muốn thu thì sẽ thu, rồi thì mày thích cãi lý àh. Bạn em thấy rất tức giận vì hành vi của bảo vệ, không muốn quay lại PGD này nên đã bỏ về và có nhờ em khi nào đi đóng tiền thì đóng hộ luôn. Thứ 2 ngày 19/03/2012, vào lúc 4h kém (em không nhớ chính xác), em có đến PGD này. Em chưa đặt chân xuống xe thì bảo vệ đã hô to: Không thu học phí của sinh viên sau 15h. Một vài bạn sinh viên đến cùng thời điểm với em, không nói gì và đi về. Có một bạn sinh viên đã đóng xong học phí bảo với em, cứ vào đi vì bên trong họ vẫn thu tiền học phí. Em đỗ xe và định vào thì bảo vệ nhất quyết chặn ở cửa và liên tục hỏi em vào đấy để làm gì. Em có trả lời lại là đó là việc riêng của cá nhân em, bác đó chỉ là bảo vệ, tại sao lại phải hỏi khách hàng những câu như vậy. Bác kia thấy em đúng là sinh viên nên cứ lặp đi lặp lại câu nói trên, sinh viên đến đóng học phí thì không cho vào. Em lý luận lại, PGD không hề có bất cứ thông báo nào như thế, tại sao bác ý lại không cho em vào. Và câu trả lời em nhận được là :"Đấy, bây giờ thì tôi thông báo bằng mồm đây này". Sau câu nói trên em đã bỏ về và đến chi nhánh của BIDV trên đường Giải Phóng, ở đây em hỏi giao dịch viên và được biết, không hề có chính sách hay luật gì quy định về việc sinh viên chỉ được đến đóng học phí trước 15h. Các chị giao dịch viên ở đây cũng khẳng định theo quy định của BIDV cho dù em chỉ vào tham quan bảo vệ cũng không có quyền được ngăn cản. Thực sự, em thấy rất bức xúc về thái độ đối với khách hàng của bảo vệ PGD số 494 Nguyễn Trãi và không hiểu tại sao lại có thái độ như vậy với sinh viên? Sinh viên là khách hàng tiềm năng của ngân hàng, nên chắc chắn không một ngân hàng nào muốn bỏ qua mảng khách hàng này. Cho dù chúng em đến đóng học phí với số tiền chưa đến 200.000 thì bảo vệ cũng không nên có thái độ như vậy. Nếu như PGD quá đông, chúng em sẵn sàng chờ nếu được yêu cầu. Tuy nhiên, thái độ của bảo vệ với bọn em rất thiếu thiện chí. Sinh viên không có nhiều tiền nhưng không đồng nghĩa với việc không có lòng tự trọng. Chúng em không xin xỏ mà là đi đóng học phí theo quy định và hướng dẫn của Nhà trường. Em không muốn quay lại PGD này một lần nào nữa, tuy nhiên, em sẽ không im lặng để rồi có nhiều bạn sinh viên nữa gặp phải trường hợp như em. Chúng em cũng có việc cá nhân phải làm. Giờ học của sinh viên bắt đầu từ 13h và kết thúc lúc 18h, nếu chỉ cho thu tiền từ 14h đến 15 giờ thì chẳng lẽ bọn em phải bỏ học. Em không thể hiểu nổi thái độ của bảo vệ tại PGD này, chỉ là bảo vệ liệu có thể có quyền nói ra những câu như thế không hay là do GDV ở đằng sau bảo thế. Em chưa bước chân vào bên trong để mà làm việc với GDV tại PGD này nhưng qua cung cách của bảo vệ, thì chắc phần nào nó cũng bộc lộ được thái độ với khách hàng của nhân viên ở đây. Bây giờ chúng em là sinh viên, nhưng chẳng lẽ sinh viên sẽ mãi là sinh viên chắc. Thái độ phân biệt đối xử này liệu có phù hợp với văn hóa của BIDV hay không?
Em vẫn đang là sinh viên, lại ở cùng bố mẹ nên từ trước đến nay chưa bao giờ giao dịch tại ngân hàng bao giờ. Đợt này, trường em mới có quy chế đóng tiền học quốc phòng tại ngân hàng, em mới có dịp trải nghiệm. Trải nghiệm lần đầu tiên tặng cho em một cục tức to đùng. Em viết bài lên đây để thử xem liệu phản ánh của mình có tác dụng hay không. Dù không có tác dụng thì sau này em đỡ phải hối hận vì đã không lên tiếng. Năm nay, Trung tâm giáo dục quốc phòng an ninh của trường em có thay đổi quy chế thu học phí, thay vì việc nộp học phí cho phòng Tài vụ của trường, sinh viên phải nộp học phí thông qua ngân hàng. Trung tâm giáo dục quốc phòng an ninh lập tài khoản tại Ngân hàng đầu tư và phát triển nông thôn BIDV, và khi sinh viên nộp tiền tại một số Phòng giao dịch (PGD) cụ thể sẽ không bị mất phí (11.000 đồng). PGC tại số 494 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân là một trong những địa điểm không mất phí và hơn nữa lại gần trường em, vì thế, số lượng sinh viên đến đây nộp tiền là rất lớn. Tuy nhiên, số lượng sinh viên thành công nộp tiền ở đây chỉ là một con số nhỏ vì thái độ của bảo vệ và cung cách làm việc của giao dịch viên tại PGD này. Thứ 6 ngày 16/03/2012 là làm đầu tiên em đến PGD của BIDV tại số 494 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân để nộp tiền cùng với 2 người bạn. Tại cửa kính của PGD có dán thông báo về giờ làm việc buổi chiều bắt đầu từ 13h. Tuy nhiên, đến 13h, cửa PGD vẫn khóa và bảo vệ nằm bên trong, gác chân lên ghế, quay mông ra ngoài (em xin lỗi vì em không biết dùng từ gì để miêu tả tế nhị hơn) trông rất phản cảm. Bọn em có thể thông cảm điều này nên bạn em cố đợi đến 13h30, còn em có việc nên ra về sớm. Sau đó, em được nghe bạn em kể lại, 13h30 PGD vẫn chưa làm việc. Bạn em tiếp tục đợi đến 14h kém 15 nhưng vẫn không thấy bảo vệ dậy. Bạn em gọi bảo vệ và hỏi thì nhận được câu trả lời là 14h mới bắt đầu làm việc, và giao dịch viên vẫn còn ngủ bên trong. Bạn em có thắc mắc về giờ làm việc thì nhận được câu trả lời khó chịu của bảo vệ, ví dụ như những câu kiểu như: PGD là nơi thu tiền nên khi nào PGD muốn thu thì sẽ thu, rồi thì mày thích cãi lý àh. Bạn em thấy rất tức giận vì hành vi của bảo vệ, không muốn quay lại PGD này nên đã bỏ về và có nhờ em khi nào đi đóng tiền thì đóng hộ luôn. Thứ 2 ngày 19/03/2012, vào lúc 4h kém (em không nhớ chính xác), em có đến PGD này. Em chưa đặt chân xuống xe thì bảo vệ đã hô to: Không thu học phí của sinh viên sau 15h. Một vài bạn sinh viên đến cùng thời điểm với em, không nói gì và đi về. Có một bạn sinh viên đã đóng xong học phí bảo với em, cứ vào đi vì bên trong họ vẫn thu tiền học phí. Em đỗ xe và định vào thì bảo vệ nhất quyết chặn ở cửa và liên tục hỏi em vào đấy để làm gì. Em có trả lời lại là đó là việc riêng của cá nhân em, bác đó chỉ là bảo vệ, tại sao lại phải hỏi khách hàng những câu như vậy. Bác kia thấy em đúng là sinh viên nên cứ lặp đi lặp lại câu nói trên, sinh viên đến đóng học phí thì không cho vào. Em lý luận lại, PGD không hề có bất cứ thông báo nào như thế, tại sao bác ý lại không cho em vào. Và câu trả lời em nhận được là :"Đấy, bây giờ thì tôi thông báo bằng mồm đây này". Sau câu nói trên em đã bỏ về và đến chi nhánh của BIDV trên đường Giải Phóng, ở đây em hỏi giao dịch viên và được biết, không hề có chính sách hay luật gì quy định về việc sinh viên chỉ được đến đóng học phí trước 15h. Các chị giao dịch viên ở đây cũng khẳng định theo quy định của BIDV cho dù em chỉ vào tham quan bảo vệ cũng không có quyền được ngăn cản. Thực sự, em thấy rất bức xúc về thái độ đối với khách hàng của bảo vệ PGD số 494 Nguyễn Trãi và không hiểu tại sao lại có thái độ như vậy với sinh viên? Sinh viên là khách hàng tiềm năng của ngân hàng, nên chắc chắn không một ngân hàng nào muốn bỏ qua mảng khách hàng này. Cho dù chúng em đến đóng học phí với số tiền chưa đến 200.000 thì bảo vệ cũng không nên có thái độ như vậy. Nếu như PGD quá đông, chúng em sẵn sàng chờ nếu được yêu cầu. Tuy nhiên, thái độ của bảo vệ với bọn em rất thiếu thiện chí. Sinh viên không có nhiều tiền nhưng không đồng nghĩa với việc không có lòng tự trọng. Chúng em không xin xỏ mà là đi đóng học phí theo quy định và hướng dẫn của Nhà trường. Em không muốn quay lại PGD này một lần nào nữa, tuy nhiên, em sẽ không im lặng để rồi có nhiều bạn sinh viên nữa gặp phải trường hợp như em. Chúng em cũng có việc cá nhân phải làm. Giờ học của sinh viên bắt đầu từ 13h và kết thúc lúc 18h, nếu chỉ cho thu tiền từ 14h đến 15 giờ thì chẳng lẽ bọn em phải bỏ học. Em không thể hiểu nổi thái độ của bảo vệ tại PGD này, chỉ là bảo vệ liệu có thể có quyền nói ra những câu như thế không hay là do GDV ở đằng sau bảo thế. Em chưa bước chân vào bên trong để mà làm việc với GDV tại PGD này nhưng qua cung cách của bảo vệ, thì chắc phần nào nó cũng bộc lộ được thái độ với khách hàng của nhân viên ở đây. Bây giờ chúng em là sinh viên, nhưng chẳng lẽ sinh viên sẽ mãi là sinh viên chắc. Thái độ phân biệt đối xử này liệu có phù hợp với văn hóa của BIDV hay không?
Em vẫn đang là sinh viên, lại ở cùng bố mẹ nên từ trước đến nay chưa bao giờ giao dịch tại ngân hàng bao giờ. Đợt này, trường em mới có quy chế đóng tiền học quốc phòng tại ngân hàng, em mới có dịp trải nghiệm. Trải nghiệm lần đầu tiên tặng cho em một cục tức to đùng. Em viết bài lên đây để thử xem liệu phản ánh của mình có tác dụng hay không. Dù không có tác dụng thì sau này em đỡ phải hối hận vì đã không lên tiếng. Năm nay, Trung tâm giáo dục quốc phòng an ninh của trường em có thay đổi quy chế thu học phí, thay vì việc nộp học phí cho phòng Tài vụ của trường, sinh viên phải nộp học phí thông qua ngân hàng. Trung tâm giáo dục quốc phòng an ninh lập tài khoản tại Ngân hàng đầu tư và phát triển nông thôn BIDV, và khi sinh viên nộp tiền tại một số Phòng giao dịch (PGD) cụ thể sẽ không bị mất phí (11.000 đồng). PGC tại số 494 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân là một trong những địa điểm không mất phí và hơn nữa lại gần trường em, vì thế, số lượng sinh viên đến đây nộp tiền là rất lớn. Tuy nhiên, số lượng sinh viên thành công nộp tiền ở đây chỉ là một con số nhỏ vì thái độ của bảo vệ và cung cách làm việc của giao dịch viên tại PGD này. Thứ 6 ngày 16/03/2012 là làm đầu tiên em đến PGD của BIDV tại số 494 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân để nộp tiền cùng với 2 người bạn. Tại cửa kính của PGD có dán thông báo về giờ làm việc buổi chiều bắt đầu từ 13h. Tuy nhiên, đến 13h, cửa PGD vẫn khóa và bảo vệ nằm bên trong, gác chân lên ghế, quay mông ra ngoài (em xin lỗi vì em không biết dùng từ gì để miêu tả tế nhị hơn) trông rất phản cảm. Bọn em có thể thông cảm điều này nên bạn em cố đợi đến 13h30, còn em có việc nên ra về sớm. Sau đó, em được nghe bạn em kể lại, 13h30 PGD vẫn chưa làm việc. Bạn em tiếp tục đợi đến 14h kém 15 nhưng vẫn không thấy bảo vệ dậy. Bạn em gọi bảo vệ và hỏi thì nhận được câu trả lời là 14h mới bắt đầu làm việc, và giao dịch viên vẫn còn ngủ bên trong. Bạn em có thắc mắc về giờ làm việc thì nhận được câu trả lời khó chịu của bảo vệ, ví dụ như những câu kiểu như: PGD là nơi thu tiền nên khi nào PGD muốn thu thì sẽ thu, rồi thì mày thích cãi lý àh. Bạn em thấy rất tức giận vì hành vi của bảo vệ, không muốn quay lại PGD này nên đã bỏ về và có nhờ em khi nào đi đóng tiền thì đóng hộ luôn. Thứ 2 ngày 19/03/2012, vào lúc 4h kém (em không nhớ chính xác), em có đến PGD này. Em chưa đặt chân xuống xe thì bảo vệ đã hô to: Không thu học phí của sinh viên sau 15h. Một vài bạn sinh viên đến cùng thời điểm với em, không nói gì và đi về. Có một bạn sinh viên đã đóng xong học phí bảo với em, cứ vào đi vì bên trong họ vẫn thu tiền học phí. Em đỗ xe và định vào thì bảo vệ nhất quyết chặn ở cửa và liên tục hỏi em vào đấy để làm gì. Em có trả lời lại là đó là việc riêng của cá nhân em, bác đó chỉ là bảo vệ, tại sao lại phải hỏi khách hàng những câu như vậy. Bác kia thấy em đúng là sinh viên nên cứ lặp đi lặp lại câu nói trên, sinh viên đến đóng học phí thì không cho vào. Em lý luận lại, PGD không hề có bất cứ thông báo nào như thế, tại sao bác ý lại không cho em vào. Và câu trả lời em nhận được là :"Đấy, bây giờ thì tôi thông báo bằng mồm đây này". Sau câu nói trên em đã bỏ về và đến chi nhánh của BIDV trên đường Giải Phóng, ở đây em hỏi giao dịch viên và được biết, không hề có chính sách hay luật gì quy định về việc sinh viên chỉ được đến đóng học phí trước 15h. Các chị giao dịch viên ở đây cũng khẳng định theo quy định của BIDV cho dù em chỉ vào tham quan bảo vệ cũng không có quyền được ngăn cản. Thực sự, em thấy rất bức xúc về thái độ đối với khách hàng của bảo vệ PGD số 494 Nguyễn Trãi và không hiểu tại sao lại có thái độ như vậy với sinh viên? Sinh viên là khách hàng tiềm năng của ngân hàng, nên chắc chắn không một ngân hàng nào muốn bỏ qua mảng khách hàng này. Cho dù chúng em đến đóng học phí với số tiền chưa đến 200.000 thì bảo vệ cũng không nên có thái độ như vậy. Nếu như PGD quá đông, chúng em sẵn sàng chờ nếu được yêu cầu. Tuy nhiên, thái độ của bảo vệ với bọn em rất thiếu thiện chí. Sinh viên không có nhiều tiền nhưng không đồng nghĩa với việc không có lòng tự trọng. Chúng em không xin xỏ mà là đi đóng học phí theo quy định và hướng dẫn của Nhà trường. Em không muốn quay lại PGD này một lần nào nữa, tuy nhiên, em sẽ không im lặng để rồi có nhiều bạn sinh viên nữa gặp phải trường hợp như em. Chúng em cũng có việc cá nhân phải làm. Giờ học của sinh viên bắt đầu từ 13h và kết thúc lúc 18h, nếu chỉ cho thu tiền từ 14h đến 15 giờ thì chẳng lẽ bọn em phải bỏ học. Em không thể hiểu nổi thái độ của bảo vệ tại PGD này, chỉ là bảo vệ liệu có thể có quyền nói ra những câu như thế không hay là do GDV ở đằng sau bảo thế. Em chưa bước chân vào bên trong để mà làm việc với GDV tại PGD này nhưng qua cung cách của bảo vệ, thì chắc phần nào nó cũng bộc lộ được thái độ với khách hàng của nhân viên ở đây. Bây giờ chúng em là sinh viên, nhưng chẳng lẽ sinh viên sẽ mãi là sinh viên chắc. Thái độ phân biệt đối xử này liệu có phù hợp với văn hóa của BIDV hay không?
334, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
334, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
59, Vũ Trọng Phụng, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
105, Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
47, Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội