Kính gửi Ban lãnh đạo chi nhánh điện lực quận Hai Bà Trưng . Tôi là công dân ở phòng 103 , nhà C5 , phường Quỳnh Mai , HBT , HN . Nằm trong sự quản lý điện của chi nhánh , tôi có vài lời phản ánh về nhân viên đi thu tiền điện tại khu nhà tôi trong tháng 2 này . Khoảng 19h tối 27/2 , nhân viên này vào thu tiền điện nhà tôi , em tôi đang làm cơm tay bị bẩn lên nói cô đi thu 1 vòng rồi tí quay lại nhưng cô ta không đồng ý , lấy lý do muộn rồi và cuối tháng rồi . Em tôi bảo sao chị không đi thu từ sớm vào những ngày trước đó thì cô ta vu là nhà tôi toàn đi vắng và tháng nào cũng nợ trong khi nhà tôi bán hàng ăn tại nhà , lúc nào cũng có người và chưa bao giờ nợ cả , có người đến thu là đóng luôn . Thế là cô ta đứng ở cửa nhà tôi chửi , như hàng tôm hàng cá ngoài chợ . Thêm nữa , tối 26/2 khi cô ta thu tiền tại phòng 407 nhà C4 , tiền điện hết 375.000d , khi chủ nhà đưa 500.000d thi cô ta chỉ trả lại 25.000d và cãi vừa chỉ nhận 400.000d . Chủ nhà nói tôi nhớ chính xác vì tôi đang cầm 500.000d xuống gác có việc riêng thì cô đến lên tôi đưa cả luôn , đưa xong mới nhớ đưa thừa nhiều thì cô ta cãi chỉ có 375.000d thì chị đưa 500.000d làm gì , chị chỉ đưa 400.000d thôi và nhất định không trả lại 1000.000d . Bảo cô ta kiểm đếm lại số tiền đang cầm trên tay với những hoá đơn vừa thu nhưng cô ta từ chối , thế là lại đứng chửi nhau . Tôi thiết nghĩ cô ta là nhân viên của chi nhánh , lại liên quan trực tiếp đến tiền mà có tính cách như vậy thì người dân chúng tôi thực sự không yên tâm giao tiền . Kính mong Ban lãnh đạo xem xét , giải quyết để người dân chúng tôi yên tâm . Xin trân thành cảm ơn !
Gia đình tôi rất bức xúc, vì từ đầu tháng 7, 2 con tôi nghỉ học ở nhà cả. Chúng tôi không thấy ai đến thu tiền điện. Nhưng chiều tối chủ nhật (ngày 29/7), tôi ra ngoài mua chút đồ, về thấy giấy báo của Chi nhánh là phải đến chi nhánh để đóng tiền điện tháng 7. Bản thân tôi công tác tại báo Công Thương, tôi rất hiểu các quy định của ngành điện nên chưa bao giờ chậm đóng tiền điện. Thông thường vào thời điểm phải đi công tác, tôi thường chuẩn bị sẵn tiền để ở nhà cho các cháu nộp đúng hạn. Theo giấy báo, 9 giờ ngày 30/7, chúng tôi phải tới phố Đại La đóng tiền điện. Chúng tôi không làm sai nên sẽ không tới đó đóng tiền điện. Đề nghị, lãnh đạo chi nhánh cho người tới thu, hoặc cắt điện, điều đó tùy cách hành xử của quý chi nhánh. Tuy nhiên, để tránh cho những hộ tiêu dùng khác phải sử dụng dịch vụ theo kiểu xin - cho này, tôi đề nghị lãnh đạo chi nhánh xem xét lại cách thức và thái độ nhân viên thu tiền điện tại khu vực nhà tôi - số 488 phố Bạch Mai - Hà Nội.
376, Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
481, Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
471, Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
393, Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
402, Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội