Tôi là một khách hàng trung thành của Vinaphone và cũng tin tưởng dịch vụ và thái độ phục vụ cua nhân viên Vinaphone. Nhưng ngày 26 tháng 9 vừa qua tôi đến điểm giao dịch Vinaphone đặt tại bưu điện huyện Quế Võ (Thị trấn Phố Mới) tôi thực sự thấy bất bình và đánh giá quá kém về nhân viên Nguyễn Thị Huyền mã số nhân viên 205. Cô này có thái độ thiếu nhã nhặn và cáu gắt với khách hàng, điều cấm kỵ với một nhân viên làm dịch vụ. Cô ta tỏ thái độ không hợp tác và không sẵn lòng giải thích cụ thể về chương trình khuyến mại của Vinaphone, để klhách hàng chờ rất lâu trong khi cô ta ngôi buôn chuyện với bạn bè, đồng nghiệp. Tôi cũng là người có nghành nghề liên quan đến dịch vụ khách hàng tôi không thể chấp nhận một nhân viên như thế. Đề nghị Vinaphone cho đào tạo lại về thái độ phục vụ khách hàng của cô này, nếu cô này không cải thiện tôi e rằng Vinaphone sẽ mất rất nhiều khách hàng trung thành. Chân thành cảm ơn!
Ngày 06/7/2011 Vinaphone 69 Hoàng Quốc Việt giải quyết sự khiếu nại sim của tôi không ra gì. Sim của tôi là 1 thuê bao trả trước va tôi đã đăng ký 1414, tôi là chính chủ thuê bao từ năm 2008. Vậy mà trong quá trình khiếu nạy sim của tôi, tôi trả lời với nhân viên Vinaphone 69 Hoàng Quốc Việt là sim của tôi sử dụng từ năm 2006 và đã đăng ký với 1414 Bộ Thông tin và Truyền thông là tên của tôi. Nhưng nhân viên đó trả lời với tôi là 1414 không là cái gì, sim tồn tại hay không là do chúng tôi quyết định. Hình như nhân viên đó cầm tiền của người khiếu nại hay sao mà trả lời với tôi 1 cách ngang ngược thât. Lúc đấy tôi buồn tủi va nhân viên đó bảo tôi thôi bạn ơi viết giấy chuyển nhượng sim đi. ừ tôi viết giấy chuyển nhượng sim luôn và đi về, họ lập tức cho người khiếu nại đăng ký thông tin với 1414 vì chính mắt tôi thấy, trong khi đó người khiếu nại sim kia không có gì làm cơ sở để được sở hữu sim đó, se ri sim cũ họ không có, nhưng nhân viên Vinaphone 69 Hoàng Quốc Việt bảo tôi tháo sim khỏi điện thoại và trả cho họ, và rồi tôi tháo sim đưa cho họ và họ đưa luôn sim cho người khiếu nại đăng ký sim với 1414. giấy tờ quảng cáo của Vinaphone lúc mua sim mới tôi vẫn còn giữ lại đến bây giờ, nói về luật hình sự khi sim của tôi đã mất tiền mua và đã đăng ký mang tên tôi với thời gian khá dài mà họ chấn áp sim của tôi như vậy là phạm tội cướp giật chấn áp tài sản của người khác, nhưng ai là người giải quyết vụ việc này và tôi nên thông báo với ai để họ giả quyết, hôm đó là ngày 06/7/2011 nhưng tôi lại ghi ngày 07/7/2011 vậy mà họ cũng cầm giấy chuyễn nhượng sim như cầm tiền cất vào trong tủ hồ sơ.
Bạn ơi cho mình hỏi mình muốn đi làm lại cái sim vinephone thì mình nhờ người khác đi làm hộ mình được không, và làm lại sim thì cần những giấy tờ gì vậy
sao em gọi vào số máy bàn như trên đã đưa nhưng tổng đài lại nói là hông có thật! vậy dịa chỉ chắc cũng hong .........??????? sao kì waaáa.... em mún biết đia chỉ để con biết để đến dăng kí sim chứ....../????? như vay sao mà biết được.......???????????????
vo toi la chu thue bao so 0912 138 082.vo toi da dung so nay kha lau lam.va dang ky thong tin day du.ngay hom qua tu nhien sim khong liên lac duoc la taiâô.
113, Tô Hiệu, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
96, Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
98, Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
9, Hoàng Sâm, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
11, Phùng Chí Kiên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội