MB Trần Duy Hưng làm ăn chán khủng khiếp. Mỗi lần vào giao dịch mất rất nhiều thời gian. Chỉ đi 1 cái UNC nhưng cần đợi mấy tiền đồng hồ để lấy được liên 2. Các công ty cần đi UNC để lấy hàng Viettel thì lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi phải chờ đợi và chậm hàng. Nhân viên MB trả lời với khách hàng "Bên em UNC từ hôm qua vẫn chưa đi được, nên của chị phải đợi", nhưng ko biết đợi đến bao giờ. Không hiểu làm ăn kiểu gì nữa. Các ngân hàng cuối năm đều đông khách nhưng ko có NH nào làm việc kiểu như vậy. Cũng may mà tình trạng này chỉ có ở MB, không thì nền kinh tế VN đi nhanh phải biết. Không hiểu lãnh đạo MB nghĩ gì về cách làm việc như vậy. Hay là trình độ của lãnh đạo cũng quá kém nên tình trạng như vậy mới diễn ra thường nhật.
83, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
73, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
67, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
61, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
59, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội