Thẻ đánh giá

I. CHÍNH SÁCH CẤP THẺ

Nhằm tạo sự liên kết giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng và để ghi nhận sự tham gia đóng góp tích cực của tất cả các thành viên cho sự phát triển lớn mạnh của Cộng đồng Diachiso.vn, chúng tôi tiến hành cung cấp THẺ ĐÁNH GIÁ với nhiều tính năng hấp dẫn:

1. THẺ ĐÁNH GIÁ dùng để làm gì?

Với những thành viên có những đánh giá tích cực về dịch vụ tại các địa điểm được đăng trên Diachiso.vn, bạn sẽ được tích điểm và cấp THẺ ĐÁNH GIÁ. Với THẺ ĐÁNH GIÁ này, thành viên sẽ nhận được ưu đãi về giá và các chương trình chăm sóc khách hàng khi tham gia sử dụng dịch vụ tại các địa điểm đã đăng trên Diachiso.vn.

2. Tính năng của THẺ ĐÁNH GIÁ

Với người sử dụng

  • Thành viên sẽ không mất một khoản phí nào để sở hữu THẺ ĐÁNH GIÁ.
  • Nhà cung cấp dịch vụ cam kết giảm giá đúng với tỉ lệ % và đúng với sản phẩm dịch vụ của mình đối với thành viên khi sử dụng THẺ ĐÁNH GIÁ (Thông tin địa điểm, dịch vụ và sự cam kết của nhà cung cấp đã được đăng tải trên Diachiso.vn )
  • Bảo vệ quyền lợi của thành viên và cộng đồng.
  • Tìm kiếm thông tin khuyến mại, giảm giá mới nhất và gần mình nhất.
  • Tích điểm sau khi sử dụng, đánh giá và bình luận.
  • Lập kế hoạch tiêu dùng gửi đến nhà cung cấp.
  • Chia sẻ trải nghiệm, đánh giá và bình luận sau khi sử dụng để tiếp tục được cộng điểm.

Với nhà cung cấp

  • Quảng bá thương hiệu hình ảnh, dịch vụ với mức chi phí thấp.
  • Phân loại, thu thập thông tin, ý kiến phản hồi từ khách hàng.
  • Gửi thông tin khuyến mại, giảm giá đến đúng đối tượng.
  • Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mới.
  • Nâng cao thương hiệu & tạo sự khác biệt.
  • Tư vấn, định hướng thực hiện chiến dịch Marketing online.

Cách thức tích điểm

Chương trình tích điểm đổi THẺ ĐÁNH GIÁ được áp dụng từ ngày 01/9/2013.
Mỗi một comment phản hồi của thành viên đối với dịch vụ của nhà cung cấp trên Diachiso.vn đều được Diachiso.vn ghi nhận và quy thành điểm cho những bình luận chất lượng. Số điểm này sẽ tương ứng với loại thẻ theo thứ tự điểm tăng dần: Thẻ BẠC, thẻ VÀNG, thẻ KIM CƯƠNG.

  • Thành viên tích được 30 điểm sẽ được cấp thẻ BẠC.
  • Thành viên tích được 100 điểm sẽ được cấp thẻ VÀNG.
  • Thành viên tích được 200 điểm sẽ được cấp thẻ KIM CƯƠNG.
Loại địa điểm 1 bình luận 1 hình ảnh Thảo luận giữa các thành viên
Loại 1 5 điểm 1 điểm 0.25 điểm
Loại 2 4 điểm 1 điểm 0.25 điểm
Loại 3 3 điểm 1 điểm 0.25 điểm

 
Ví dụ: Thành viên viết 1 review tại địa điểm Loại 1 và đính kèm 5 hình ảnh, bạn sẽ được: 5 điểm + 5 * 1 điểm = 10 điểm.

Phân loại địa điểm

  • Địa điểm Loại 1: Các địa điểm sang trọng, thể hiện được đẳng cấp từ chất lượng dịch vụ đến phong cách phục vụ.
  • Địa điểm Loại 2: Các địa điểm lịch sự, giá tương đối cao.
  • Địa điểm Loại 3: Các địa điểm có mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng sử dụng.

Tại mỗi địa điểm, mức điểm đã được xác định rõ, các thành viên có thể nhìn thấy số điểm của địa điểm này.
Lưu ý: Mức chấm điểm này có thể thay đổi và sẽ được thông báo đến các thành viên trước khi áp dụng!

Cách thức trừ điểm:

Loại Mô tả Số điểm bị trừ
Bình luận - Bình luận quá ngắn (dưới 100 từ)
- Sử dụng tiếng Việt không dấu.
- Nội dung không rõ ràng hoặc được tổng hợp từ nhiều nguồn.
- Nội dung vi phạm vào những quy định đã được nêu của Diachiso.vn
50%
Hình ảnh Hình ảnh không rõ nét.
Hình ảnh copy trên mạng.
Spam những hình ảnh không có giá trị
50%
Spam Tạo tài khoản ảo để Spam bình luận. 100%

 
Các bình luận không được duyệt sẽ không được tính điểm.

Quy trình duyệt điểm thưởng:

Stt Mô tả Người thực hiện Thời gian
1 Thành viên viết bình luận, tải ảnh từ website hoặc mobile Thành viên 2 ngày
2 Admin kiểm tra nội dung bình luận và hình ảnh Admin 2 ngày
3 Admin duyệt chấm điểm Admin 2 ngày
4 Hệ thống lưu trữ lại lịch sử điểm thưởng Hệ thống 2 ngày

 

Cấp bậc thành viên

Diachiso.vn phân cấp thành viên theo chế độ Top level. Tùy thuộc vào số điểm của thành viên đang sở hữu để Diachiso.vn xếp vào từng Top:

  • Top 10: 10 thành viên có số điểm cao nhất
  • Top 50: 50 thành viên có số điểm cao nhất
  • Top 100: 100 thành viên có số điểm cao nhất
  • Top 500: 500 thành viên có số điểm cao nhất
  • Top 1000: 1000 thành viên có số điểm cao nhất

Bên cạnh đó, tên gọi và cấp bậc thành viên sẽ được điều chỉnh như sau: 

Cấp bậc Phân loại thành viên Mức điểm Ghi chú
Cấp 1 Thành viên mới tham gia 1 – 100 điểm  
Cấp 2 Thành viên đã tham gia chia sẻ vài trải nghiệm với các thành viên khác  101 – 500 điểm  
Cấp 3 Thành viên đã tham gia chia sẻ nhiều trải nghiệm với các thành viên khác 501 – 1000 điểm Có thể nhận các món quà giá trị bất ngờ
Cấp 4 Thành viên đã tham gia chia sẽ rất nhiều trải nghiệm với các thành viên khác 1001 – 5000 điểm Có thể nhận các món quà giá trị bất ngờ
Cấp 5 Thành viên đã tham gia và trở thành “trùm sử dụng dịch vụ” chia sẽ trải nghiệm với các thành viên khác >5001 điểm Có thể nhận các món quà giá trị bất ngờ

 

II.  QUYỀN LỢI THÀNH VIÊN 

Thành viên khi tham gia Comment với những bình luận được đánh giá cao sẽ được hưởng những quyền lợi trên cả những gì bạn nghĩ:

  • Thành viên sở hữu THẺ ĐÁNH GIÁ sẽ được hưởng các ưu đãi về giá trên tất cả các sản phẩm, dịch vụ tại tất cả các địa điểm uy tín đã được đăng trên Diachiso.vn.
  • THẺ ĐÁNH GIÁ có hiệu lực với tất cả các địa điểm, dịch vụ đã được đăng trên Diachiso.vn.
  • Sử dụng dịch vụ này, thành viên còn được tích điểm bằng cách tiếp tục chia sẻ trải nghiệm và đổi điểm thành những sản phẩm dịch vụ có giá trị được đăng tải trên Diachiso.vn.
  • Thành viên cũng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin, địa điểm khuyến mại mới nhất và gần mình nhất thông qua hệ thống định vị của Diachiso.vn.
  • Với sự tương tác rộng lớn của cộng đồng thành viên của Diachiso.vn, mỗi một thành viên sẽ được cộng đồng thành viên chia sẻ lợi ích, những địa điểm dịch vụ có chất lượng cao và những chương trình khuyến mại mới.
  • Đặc biệt, khi đã trở thành thành viên của Diachiso.vn, chúng tôi sẽ bảo vệ quyền lợi của bạn một cách triệt để. Khi sử dụng dịch vụ tại bất kỳ địa điểm nào đã được đăng trên Diachiso.vn, nếu thành viên không được hưởng những ưu đãi như nhà cung cấp dịch vụ đã cam kết với Diachiso.vn trước đó, thành viên có thể liên hệ ngay với đường dây nóng của chúng tôi (04 6653 6969) để được xử lý và bảo vệ quyền lợi của mình.
  • Thành viên có quyền chủ động lựa chọn dịch vụ và từ chối sử dụng dịch vụ khi không hài lòng mà hoàn toàn không mất phí.