• Công ty TNHH Đầu Tư Tháng Chín (Đồng Phục Tháng Chín)

  • 103/3, Tân Hương, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • 0866761760 098 641 0704
  • [email protected]
  • www.septembervn.com
  • Giá khoảng: Chưa xác định
Lượt xem: 144
Giới thiệu

NHÀ CUNG CẤP TRANG PHỤC MAY SẴN HÀNG ĐẦU

Hơn 30 năm hoạt động trong ngành may mặc, Công ty TNHH Đầu tư Tháng Chín với tiền thân là Kiosk A8, Trung tâm thương mại Tân Bình, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về áo quần may sẵn, trang phục công sở, trang phục bảo hộ lao động, trang phục trẻ em với đa dạng về chủng loại và nguyên liệu.

Với sản phẩm chất lượng cao và uy tín lâu năm với khách hàng, sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam. Hơn 300 khách hàng của công ty chúng tôi là những đơn vị phân phối, các công ty quảng cáo, các trường học và các nhãn hàng lớn tại Việt Nam. Năm 2006, sau Hiệp định thương mại Việt – Hoa Kỳ, lần đầu tiên sản phẩm chúng tôi được có mặt tại thị trường Hoa Kỳ và Australia khi vượt qua được những điều kiện khắt khe của các cơ quan thẩm định quốc tế.

Công ty chúng tôi đang điều hành 5 xưởng cắt may cùng 2 phân xưởng in thêu chuyên in và thêu trên chất liệu vải nằm trên địa bàn các quận Tân Bình , quận Tân Phú, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Với những nguồn lực hiện có, Công ty TNHH Đầu tư Tháng Chín không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao mà còn đem lại phương tiên tốt để quảng bá thương hiệu, công cụ hỗ trợ sản xuất kinh doanh hiệu quả với chi phí phải chăng nhất. Định hướng Công ty TNHH Đầu tư Tháng Chín sẽ là nhà cung cấp trang phục may sẵn cho tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá
Hiện tại chưa có bình luận nào. Bạn hãy chia sẻ cảm nhận và góp ý với chúng tôi để chúng tôi hoàn thiện mình hơn nữa.
Địa điểm liên quan
Công ty TNHH Đầu Tư Tháng Chín (Đồng Phục Tháng Chín)

103/3, Tân Hương, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Không còn dữ liệu.
An
diachiso.vn