• Doanh nghiệp Tư nhân Kim Hoàng Chiến

  • 797/6, Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, Hồ Chí Minh
  • 0976303800 0976303800
  • kimhoangchien.com
  • Giá khoảng: Chưa xác định
Lượt xem: 650
Giới thiệu

Giới thiệu

Doanh nghiệp Tư nhân Kim Hoàng Chiến

 - Là đơn vị chuyên gia công và mua bán sỉ lẻ các loại nữ trang cao cấp . Với đội ngũ thợ lành nghề và chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực trang sức, luôn tâm huyết, tỉ mỉ trong từng chi tiết của sản phẩm . Cùng với sự nhạy bén và nắm bắt được nhu cầu về trang sức trên thị trường và sự nỗ lực của lãnh đạo ,sự nhiệt huyết tận tâm với nghề của tập thể .

 - Doanh nghiệp chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm có tính sáng tạo, bắt kịp với xu hướng nữ trang ,chúng tôi có đủ khả năng để đáp ứng được những đơn đặt hàng lớn .Ngoài ra doanh nghiệp chuyên gia công các sản phẩm trang sức trên các catalogue với giá cả hợp lí.

  Từ nhiều năm qua Kim Hoàng Chiến đã mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại kỹ thuật cao được nhập từ các nước dẫn đầu về công nghệ nữ trang... Với mục đích cho ra đời những sản phẩm nữ trang chất lượng , đáp ứng nhu cầu khách hàng và mang đến cho Khách hàng sự hài lòng

  -Với phương châm Kinh doanh :'' Xem khách hàng như là người thân " vì thế chúng tôi luôn dành cho khách hàng những sản phẩm mới và tinh xảo.

Đánh giá
Hiện tại chưa có bình luận nào. Bạn hãy chia sẻ cảm nhận và góp ý với chúng tôi để chúng tôi hoàn thiện mình hơn nữa.
Địa điểm liên quan
Doanh nghiệp Tư nhân Kim Hoàng Chiến

797/6, Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, Hồ Chí Minh

Không còn dữ liệu.
An
diachiso.vn