• Hàng xuất khẩu EllaShop

  • 1168/62, Đường Trường Sa, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • 0937386086
  • [email protected]
  • www.ellashop.com.vn
  • Giá khoảng: Chưa xác định
Lượt xem: 383
Giới thiệu

ELLA SHOP – Style is what you choose

Được thành lập dưới sự đam mê thời trang, nghệ thuật và yêu thích kinh doanh của các  thành viên. Trải qua nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu thị trường Việt Nam Xuất Khẩu từ mẫu mã, xu hướng thời trang đến chất lượng Ngày  16/07/2015, Các thành viên cho ra đời CỬA HÀNG THỜI TRANG XUẤT KHẨU mang tên ELLA SHOP.

ELLA  là dạng viết ngắn gọn của Ellen và Eleanor, là cái tên thường được dùng để đặt cho con gái, có ý nghĩa là nàng tiên xinh đẹp hoặc cô gái dễ thương. Những người mang tên này thường có thiên hướng nghệ thuật, biết tận hưởng cuộc sống của mình. Do đó, cái tên ELLA SHOP như một món quà hứa hẹn sẽ mang đến cho phái đẹp những mẫu trang phục đa dạng, phong phú cho mọi lứa tuổi, công việc, từ cá tính, phong cách đến thanh lịch sang trọng.

Tuy có mặt trên thị trường không lâu, nhưng Hàng xuất khẩu ELLA SHOP đã nhanh chóng tạo được niềm tin – uy tín với mọi đối tượng khách hàng bởi thái độ phục vụ tận tình, vui vẻ, hệ thống bán hàng Online - Offline chuyên nghiệp – uy tín, thêm vào đó chúng tôi đã trải qua nhiều năm nghiên cứu các nguồn hàng xuất khẩu, hàng dư xịn, hàng xuất chuẩn…từ các thương hiệu quốc tế như ZARA, MANGO, H&M, WAREHOUSE, FOREVER21, OASIS, ASOS… Do đó, nguồn hàng ra rất bảo đảm về chất lượng, chuẩn và có chọn lọc mẫu mã kỉ lưỡng. Chúng tôi tin rằng, với thái độ làm việc đó, ELLA SHOP trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy cho các tín đồ thời trang cũng như những người yêu thích cái đẹp.

TIÊU CHÍ HÀNG HOÁ CỦA ELLA SHOP 
ĐẸP, THANH LỊCH, TRẺ TRUNG, HIỆN ĐẠI, ĐƠN GIẢN

 

ĐIỀU CUỐI CÙNG ELLA SHOP MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ TẤT CẢ CÁC BẠN KHẮP NƠI .

 

THỜI TRANG XUẤT KHẨU (ELLA SHOP)
Địa chỉ 1168/62 Trường Sa, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh .( nẳm trường đường bờ kè cũ , đoạn gần đường ray xe lửa , huỳnh văn bánh ). Có chỗ đậu xe thoải mái cho 2&4 bánh.

Facebook: www.facebook.com/thoitrangxuatkhauella

Websitehttp://www.ellashop.com.vn/

HOTLINE : 0932.696.009 - 0937.386.086

Đánh giá
Hiện tại chưa có bình luận nào. Bạn hãy chia sẻ cảm nhận và góp ý với chúng tôi để chúng tôi hoàn thiện mình hơn nữa.
Địa điểm liên quan
Hàng xuất khẩu EllaShop

1168/62, Đường Trường Sa, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Không còn dữ liệu.
An
diachiso.vn