• Công ty TNHH TM DV Đầu tư Công nghệ Phương Nam

  • 425/22, Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • 22118981 22118981
  • www.phuongnamlaptop.vn
  • Giá khoảng: Chưa xác định
Lượt xem: 454
Giới thiệu

Công ty TNHH TM DV Đầu tư Công nghệ Phương Nam

Nhà phân phối độc quyền phần mềm diệt virus PC Tools tại Đông Dương

Được thành lập từ năm 2009, Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Công Nghệ Phương Nam chuyên kinh doanh, phát triển thị trường, phát triển thương hiệu và độc quyền phân phối các sản phẩm và dịch vụ công nghệ bản quyền trên thế giới. Các sản phẩm và dịch vụ công nghệ do công ty cung cấp phục vụ cho mọi đối tượng người tiêu dùng, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp nhỏ và vừa, công ty, tập đoàn, tổ chức lớn.

Hiện nay công ty Phương Nam là nhà phân phối độc quyền tại Đông Dương sản phẩm phần mềm bảo mật PC Tools thuộc tập đoàn Symantec (Mỹ). Công ty đã và đang mở rộng hệ thống đối tác và đại lý trên toàn quốc. PC Tools là thương hiệu đang phát triển nhanh chóng với các nhóm Nghiên Cứu và Phát Triển chuyên biệt, bảo đảm giúp PC Tools duy trì được lợi thế cạnh tranh dẫn đầu. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi được sử dụng bởi hàng triệu khách hàng trên thế giới, với khách hàng đăng ký tại hơn 180 quốc gia và hàng triệu lượt tải xuống cho đến nay.

Các sản phẩm của PC Tools tiếp tục giành được nhiều giải thưởng và được nhiều nhà đánh giá và phòng thí nghiệm kiểm tra độc lập có uy tín trên toàn thế giới đề cử. Các sản phẩm phát hành gần đây nhất của PC Tools đã nhận được giải thưởng Editors’ Choice và Sản Phẩm Của Năm 2009 từ PC Mag.com, PC World Best Buy và PC Advisor Recommended trong số nhiều giải thưởng khác. Trong năm 2010, danh mục bảo mật của PC Tools đã nhận được chứng nhận VB100 từ Virus Bulletin và xếp hạng Advanced + danh giá từ AV Comparatives.

Với đội ngũ điều hành và nhân viên trẻ, Phương Nam tin tưởng rằng Công ty chúng tôi là nơi dành cho những tài năng nghiêm túc với sự nghiệp của mình sẽ phát triển và thành công.

Đánh giá
Hiện tại chưa có bình luận nào. Bạn hãy chia sẻ cảm nhận và góp ý với chúng tôi để chúng tôi hoàn thiện mình hơn nữa.
Địa điểm liên quan
Công ty TNHH TM DV Đầu tư Công nghệ Phương Nam

425/22, Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Không còn dữ liệu.
An
diachiso.vn