Góp ý về thái độ phục vụ khách hàng của công ty ngọc trang: chuyển hàng thì chậm trễ, giá cả mắc và không đồng nhất,muốn lấy bao nhiêu thì lấy, nhân viên chửi bới khách hàng khi khách hàng bực bội vì không có hàng.Thấy khách hàng vô thì 2 nhân viên nữ ở 275G Phạm Ngũ Lão,Q1,TPHCM ngồi chơi,đùn đẩy nhau,không chịu tìm hàng cho khách, bắt khách đọc tên người nhận,số đt,tên người gửi,số đt người gửi đến cả chục lần, còn đòi số biên nhận, cuối cùng té ra là chi nhánh ngoài kia gửi hàng bị sót làm hàng hóa trong đó có thức ăn bị hư hại hết cũng không 1 lới xin lỗi và đền bù.Đó là trường hợp có thật của tôi.Tên giám đốc,số ĐT ở đâu cũng chẳng thấy.Tôi nghĩ nếu quý công ty còn duy trì tình trạng này thì chắc công ty cũng sớm bị tẩy chay trong thời buổi kinh tế cạnh tranh như hiện nay.
272-274, Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
270, Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
254, Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
246-248, Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
228, Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh