• Vận Tải Liên Quốc

  • 1950, Hùng Vương, Cam Ranh, Khánh Hòa
  • 0868656088 - 0937798997
  • [email protected]
  • vantailienquoc.com
  • Giá khoảng: Chưa xác định
Lượt xem: 75
Giới thiệu

Công ty TNHH TM – DV Vận Tải Liên Quốc là một công ty uy tín, năng động hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá đường bộ. Chúng tôi tự hào cung cấp một dịch vụ vận tải hàng hoá hoàn hảo, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về vận tải hàng hoá nội địa, với khu vực hoạt động mạnh nhất là Nam Trung Bộ - Tp. HCM – Tây Nguyên.

Vận Tải Liên Quốclà đơn vị có kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa bằng xe tải ở các cảng, công trình, nhà máy … vận chuyển hàng đi các tỉnh cho các khách hàng trong nước. Là đơn vị vận tải chuyên nghiệp, công tychúng tôi đã đầu tư đội ngũ xe tải gồm đủ chủng loại, đặc biệt là xe có trọng tải 20 tấn. Tất cả xe tải vận chuyển của chúng tôi đều được trang bị hệ thống định vị GPS, để dễ dàng theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa của quý khách được an toàn và nhanh chóng. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục đầu tư phương tiện vận chuyển, nhân lực ... nhằm mở rộng và nâng cao dịch vụ vận tải để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Chúng tôi hiểu rằng sự hợp tác của quý khách hàng có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong sự thành công của Công ty chúng tôi. Với phương châm "Uy tín tạo nên giá trị" Vận Tải Liên Quốcsẽ tiếp tục khẳng đinh, phát triển để mang lại cho Khách hàng những dịch vụ vận tải tốt nhất, hiệu quả nhất với giá thành hợp lý nhất.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thêm về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp & lựa chọn cho quý khách dịch vụ vận tải an toàn, chuyên nghiệp nhất.

Trân trọng cảm ơn !

Đánh giá
Hiện tại chưa có bình luận nào. Bạn hãy chia sẻ cảm nhận và góp ý với chúng tôi để chúng tôi hoàn thiện mình hơn nữa.
An
diachiso.vn