• Công ty TNHH Công Nghệ Cửu Long

  • 112/31, Trần Văn Kiểu, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • 08 6674 8304 0917266175
  • [email protected]
  • www.nhatvywood.com
  • Giá khoảng: Chưa xác định
Lượt xem: 117
Giới thiệu

Sản phẩm quà tặng gỗ, quà lưu niệm gỗ mang thương hiệu NHATVYWOOD được sản xuất với thế mạnh là đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Đến với NHATVYWOOD là quý khách hàng đã tiết kiệm được 50% thời gian và chi phí so với các đơn vị khác. NHATVYWOOD sẽ đáp ứng và làm thỏa mãn mọi ý tưởng sản phẩm của quý khách, làm cho quà tặng hay quà lưu niệm của quý khách phù hợp hơn cho mục đích và yêu cầu sử dụng, cũng như tạo nét đặc trưng nhằm tạo ấn tượng tốt nhất với khách hàng của quý khách.

Đến với NHATVYWOOD nếu quý khách có ý tưởng về sản phẩm quà tặng hay quà lưu niệm, hãy choNHATVYWOOD biết, chúng tôi sẽ thiết kế một sản phẩm riêng biệt, sang trọng và đầy ấn tượng riêng cho quý khách. Nếu quý khách chưa chọn được sản phẩm, những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp quý khách có được sản phẩm như ý và hoàn hảo theo suy nghĩ của quý khách. Chúng tôi có thể khắc tên đơn vị, logo hay những lời tri ân trên sản phẩm theo yêu cầu của quý khách.

Các quà tặng gỗ, quà lưu niệm gỗ của chúng tôi cho các sự kiện sau:

+ Hội nghị, hội thảo, lẽ tổng kết hay giới thiệu sản phẩm mới.

+ Các chương trình tri ân khách hàng.

+ Lễ khánh thành,khởi công.

+ Lễ chứng chứng nhận thành tích.

+ Quà tặng quảng cáo.

+ Quà tặng khuyến mãi

NHATVYWOOD rất hân hạnh được chào đón các yêu cầu và đặt hàng quà tặng gỗ hay quà lưu niệm gỗ của khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp. Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của quý doanh nghiệp và hân hạnh được phục vụ.

Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế có sẳn bên dưới của chúng tôi hoặc bất cứ ý tưởng sản phẩm nào bạn có. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0917.266 175 hoặc địa chỉ mail [email protected]

Đánh giá
Hiện tại chưa có bình luận nào. Bạn hãy chia sẻ cảm nhận và góp ý với chúng tôi để chúng tôi hoàn thiện mình hơn nữa.
An
diachiso.vn