• Công ty dịch thuật giá rẻ BTS

  • 47/25, Đường Trần Quốc Toản, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • 0902 978 179
  • [email protected]
  • http://www.dichthuatbts.com/
  • Giá khoảng: Chưa xác định
Lượt xem: 65
Giới thiệu

Công ty dịch thuật BTS với đội ngũ nhân viên, biên phiên dịch viên chuyên nghiệp cùng với đội ngũ cộng tác viên giàu kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực về dịch thuật các ngôn ngữ. BTS đã trở thành đối tác tin cậy và lâu dài của nhiều công ty, tổng công ty, tập đoàn, tổ chức chính phủ và phi chính phủ trên khắp mọi miền đất nước.

+) Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ

- Dịch các thứ tiếng như: Anh, Trung, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Hà Lan, Ả-rập, Iran, Séc, Thụy Điển, Đan Mạch, Ba Lan, La tinh, Hungari, Bungari, Slovakia, Ukraina, Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanma, Philipin, Indonesia, Malaysia, Hán Nôm, Khơme, các văn bản, tài liệu thuộc các tiếng dân tộc thiểu số Việt Nam và các ngôn ngữ khác theo yêu cầu.

+) Dịch thuật đa lĩnh vực:

- Khoa học kỹ thuật, Xây Dựng, Điện điện tử, Hóa học, Cơ khí, Địa chất, Tin học, Ngân Hàng, Văn hóa xã hội, Văn học nghệ thuật, Thương mại, Kinh tế, Tài chính, Pháp luật, Du lịch, Y học, Nông lâm ngư nghiệp… với mọi thể loại văn bản tài liệu, sách báo, băng đĩa, băng đĩa phim truyền hình dài tập - thể loại hiện đại và cổ trang.

- Hợp đồng, văn bản hướng dẫn, hồ sơ mời thầu các lĩnh vực.

- Tài liệu văn bản các chuyên ngành.

- Dịch hồ sơ, lý lịch, văn bằng, chứng minh thư...

- Email - Fax - Thư tín - Công văn, Catalogue - Quảng cáo - Tờ rơi …

- Sách - Báo - Tạp chí, Phim - Kịch - Bài hát..

- Dịch Website

+) Cung cấp phiên dịch ngắn, dài ngày:

- Dịch thuật BTS có thể cung cấp phiên dịch tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý... theo giờ, ngắn ngày, dài ngày, dịch tháp tùng, dịch hội nghị, hội thảo … cho các tổ chức cá nhân có nhu cầu với chất lượng chuyên môn cao và chi phí hợp lý.

Công ty dịch thuật BTS cam kết:

- Các bản dịch luôn được đảm bảo độ chính xác cao nhất cũng như tính chuyên ngành trong bài dịch và có dấu xác nhận của công ty hoặc công chứng. Quá trình tiếp nhận tài liệu dịch và hiệu đính bản dịch luôn được đánh giá rất khắt khe tất cả vì sự chính xác và hiệu quả của một bản dịch chuyên nghiệp cũng như tính bảo mật thông tin mà chúng tôi luôn thực hiện từ trước đến nay. Chúng tôi cam kết vì sự thành công và hiệu quả trong công việc của Quý khách.

Đánh giá
Hiện tại chưa có bình luận nào. Bạn hãy chia sẻ cảm nhận và góp ý với chúng tôi để chúng tôi hoàn thiện mình hơn nữa.
An
diachiso.vn