• Etasi Store hàng hiệu

  • 221/5, Lê Văn Sỹ, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • 08 8888 1000
  • [email protected]
  • http://etasi.vn/
  • Giá khoảng: Chưa xác định
Lượt xem: 167
Giới thiệu

ETASI STORE HÀNG HIỆU

Cửa hàng kinh doanh các sản phẩm giày Nike Chính Hãng, giày Adidas Chính Hãng - Jordan - Asics - New Balance - Puma - Cole Haan - Vans Chính Hãng Giá Tốt, Uy Tín và Lịch Thiệp

Khởi nguồn từ lòng đam mê giày, Etasi Store Hàng Hiệu khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả những người yêu thích giày. Etasi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình.

etasi store hàng hiệu ảnh 1

Chúng tôi chuyên các loại giày VNXK chính hãng ( Original ) của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Nike, Adidas, Jordan, Asics, Puma, Reebook, Cole Haan, New Balance…

etasi store hàng hiệu ảnh 2

Khách hàng của chúng tôi là những người yêu thích giày hàng hiệu – mang đi làm, đi chơi, chạy bộ, tập Gym, tập luyện…

Với chất lượng được khẳng định qua từng đôi giày, Etasi Store Hàng Hiệu đã có được một lượng khách hàng đông đảo tín nhiệm và tự hào trở thành một trong những cửa hàng giày VNXK ( Original ) uy tín & quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng, khách hàng sẽ nhận được phục vụ chu đáo & tư vấn tận tâm nhất khi mua hàng trực tiếp. Bên cạnh cạnh đó, Etasi Store đã phát triển thêm một kênh thông tin mới đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng bận rộn, nhằm giới thiệu các sản phẩm, bộ sưu tập mới nhất. Etasi Store xin giới thiệu Etasi Store – trang cung cấp thông tin về giày chính hãng được cập nhật theo xu hướng mới nhất.
Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Chúng Tôi để chọn cho mình mẫu giày mới nhất, thời trang nhất!


Thông tin liên hệ :
ETASI STORE HÀNG HIỆU – CHUYÊN SỈ & LẺ GIÀY VNXK CHÍNH HÃNG

- Địa chỉ : 221/5 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, HCM
- Hotline : 0888881000
- Facebook : Etasi - Store Hàng Hiệu
- Website : Etasi Store

Đánh giá
Hiện tại chưa có bình luận nào. Bạn hãy chia sẻ cảm nhận và góp ý với chúng tôi để chúng tôi hoàn thiện mình hơn nữa.
An
diachiso.vn