• Công ty TNHH TM XNK mẹ bé 1080

  • 618/30, Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • 08 38 464 652 0949628588
  • [email protected]
  • http://cubimart.vn/
  • Giá khoảng: Chưa xác định
Lượt xem: 79
Giới thiệu

Tuy mới ra đời từ năm 2013 nhưng CubiMart.VN đã sớm có một vị trí vững chắc trên thị trường thương mại điện tử trong nước, trở thành website mua sắm đồ cho mẹ và bé online đầy tin cậy, tiện lợi cho khách hàng trên toàn quốc.

Là một website mẹ bé online bán hàng trực tuyến chúng tôi phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến đồng thời bán lẻ tại cửa hàng với các sản phẩm chính gồm: quần áo trẻ em,đồ sơ sinh, xe đẩy em bé, máy hút sữa, chắn cầu thang, thời trang trẻ em, đồ an toàn cho bé, đồ dùng cho mẹ, đồ chơi trẻ em, xe đồ chơi trẻ em... bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu mua sắm hàng thời trang trẻ em online, đồ mẹ bé chất lượng giá rẻ đẹp thì CubiMart.VN là 1 sựa lựa chọn tuyệt vời với hàng chục khuyến mại hot mỗi ngày.

Mua sắm đồ cho mẹ và bé là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Thấu hiểu điều này, CubiMart.VN sẽ mang đến cho mẹ và bé những sản phẩm an toàn, thiết yếu nhất từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, quần áo trẻ em giá rẻ cũng là một thế mạnh của trang web mua sắm cho mẹ và bé hàng đầu CubiMart.VN. Ngoài ra, CubiMart.VNcũng sẽ gợi ý cho bạn những món quà thật ý nghĩa để làm quà tặng bé, tặng sinh nhật, đầy tháng, thôi nôi và tặng chính bé yêu nhân các dịp lễ tết thiếu nhi, trung thu.... Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình bằng giá tốt nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Mua hàng trực tuyến giá rẻ cho mẹ và bé chưa bao giờ dễ dàng đến thế với CubiMart.VN

Chúng tôi giao hàng tận nơi ở tại các khu vực: TP Hồ Chí Minh, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Cạn, Bắc Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Bà Rịa, Bảo Lộc, Biên Hòa, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Cao Lãnh, Cẩm Phả, Châu Đốc, Đà Lạt, Điện Biên Phủ, Đông Hà, Đồng Hới, Hạ Long, Hội An, Huế, Long Xuyên, Móng Cái, Mỹ Tho, Nha Trang, Phan Rang - Tháp Chàm, Phan Thiết, Phủ Lý, Pleiku, Quy Nhơn, Rạch Giá, Sa Đéc, Tam Kỳ, Tân An, Thanh Hóa, Thủ Dầu Một, Tuy Hòa, Uông Bí, Vị Thanh, Việt Trì, Vinh, Vĩnh Yên, Vũng Tàu.
Thanh toán khi nhận hàng, 15 ngày đổi trả nếu không hài lòng về sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ nhanh, an toàn nhất được chứng nhận bởi nhiều cơ quan và tổ chức có uy tín trong và ngoài nước.
CubiMart.VN- website mẹ bé hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm an toàn cho bé. Quý đối tác, nhà cung cấp có nhu cầu hợp tác vui lòng liên hệ số điện thoại 0914403667

Đánh giá
Hiện tại chưa có bình luận nào. Bạn hãy chia sẻ cảm nhận và góp ý với chúng tôi để chúng tôi hoàn thiện mình hơn nữa.
An
diachiso.vn