• Babymua

  • 79/49, Đường D3, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • 08 6680 1108 0932 760 089
  • [email protected]
  • https://babymua.com
  • Giá khoảng: Chưa xác định
Lượt xem: 91
Giới thiệu

Máy hút sữa - Giải pháp kích sữa và hút sữa tốt nhất cho mẹ

Shop Mẹ và Bé Babymua tự hào là siêu thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam cung cấp các loại đồ dùng cho mẹ sau khi sinh như : máy hút sữa, máy vắt sữa, thấm sữa, gối bà bầu đa năng ngoài ra Babymua còn cho thuê máy hút sữa giá rẻ chính hãng... các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Cty Chăm sóc Mẹ và Bé BabyMua Việt Nam
Add : 79/49 D3,p,25, Quận. Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel : 0932.760.089 - (08) 6680 1108
Website : https://babymua.com
Máy hút sữa có mấy loại?

Máy hút sữa có hai dạng, máy hút sữa điệnhút sữa bằng taykhông BPA có thể dùng tại bệnh viện, tại nhà, tại nơi làm việc, trên đường đi hoặc khi con đang ngủ. Tiện lợi và cần thiết cho các bà mẹ giai đoạn sau khi sinh. Có thể dùng mọi lúc mọi nơi.

Máy vắt sữa kích thích tuyến sữa hoạt động và tiết ra sữa nhiều hơn nhờ cơ chế massage trước và trong khi hút sữa. Các mẹ hãy sử dụng máy hút sữa khi bạn quá nhiều sữa hoặc bị tắt tia sữa, ít sữa. Máy hút sữa là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới, đáp ứng Tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, Chất lượng Quốc tế ISO, GMP và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. với các thương hiệu nỗi tiếng như : máy hút sữa Spectra , máy hút sữa Medela, máy hút sữa Avent , nuk, Kuku, Unimom, Farlin, Spectra baby ....

Ngoài ra Babymua.com Siêu thị cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé với các nhóm sản phẩm như: máy hút sữa, xe đẩy em bé, địu em bé, xe tập đi, ghế ăn bột , ghế rung, máy tệt trùng bình sữa, máy báo khóc, bình thủy giữ nhiệt, xe đạp 3 bánh trẻ em thương hiệu hàng đầu thế giới.

Cam kết bán máy hút sữa chính hãng

Babymua.com Cam kết bán máy hút sữa chính hãng, sản phẩm được bảo hành 12 tháng tận nhà cho quý khách. Để tiện lợi chúng tôi có dịch vụ thanh toán và thu tiền tại nhà và vận chuyển miễn phí trên toàn quốc

babymua  ảnh 1

Đánh giá
Hiện tại chưa có bình luận nào. Bạn hãy chia sẻ cảm nhận và góp ý với chúng tôi để chúng tôi hoàn thiện mình hơn nữa.
An
diachiso.vn